MÁY PHÁT ĐIỆN ISUZU 30 KVA ISUZU

Gía liên hệSP:30kw..Nhà CC:tân pháthạ long ,quảng ninh,Liên hệ mua hàng 0399514568 

 MÁY PHÁT ĐIỆN LUÔN CAM KẾT ĐẢM BẢO ĐẦY ĐỦ CÔNG SUẤT VẬN HÀNH LIÊN TỤC BỀN BỈ

- Thời gian giao hàng: 40 ngày kể từ ngày nhận tiền thanh toán đợt 1 và ngay sau khi nhận tiền thanh toán đợt 2.
- Địa điểm giao hàng: Miễn phí trong khu vực   
- Trong thời gian chờ nhập máy, nếu Quý khách hàng có nhu cầu mượn máy để sử dụng dự phòng, công ty chúng tôi sẽ  hỗ trợ cho quý khách mượn máy đã qua sử dụng với công suất tương đương (không bao gồm chi phí vận chuyển đi, chi phí vận chuyển quý khách tự sắp xếp). Và Chúng tôi sẽ nhận lại máy cho mượn khi chúng tôi giao máy mới. 

- Máy Phát Điện  được bảo hành 24 tháng hoặc 2.000 giờ chạy máy tùy điều kiện nào đến trước kể từ ngày nghiệm thu.
- Trường hợp bảo hành này không áp dụng đối với những hư hỏng do lỗi của người sử dụng gây ra hoặc: Thiên tai, hỏa hoạn hay những vật tư, phụ tùng có tính hao mòn tự nhiên.
- Trong thời gian bảo hành máy phát điện sẽ được bảo trì định kỳ 6 tháng 1 lần. Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật 24/24. Khi xảy ra sự cố chậm nhất trong vòng 24 giờ, kỹ thuật  của chúng tôi sẽ có mặt tại vị trí đặt máy để xử lý sự cố cho khách hàng

- Trong trường hợp hết thời hạn bảo hành, nếu có bất kỳ hư hỏng nào xảy ra đối với máy.  bằng thiện chí của mình sẽ tiến hành khắc phục sửa chữa trong thời hạn sớm nhất với các chi phí hợp lý được hai bên thỏa thuận. 

- Nếu Quý Khách cần biết thêm chi tiết liên quan đến máy phát điện, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi theo địa chỉ trên. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý Khách hàng một cách tốt nhất.

 









Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *